วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555

welcome to my physics classroom....2555

สวัสดีนักเรียนชั้น ม.5 ห้อง 1 2 และ 3 ทุกคน...ในปีการศึกษา 2555 นะคะ
            ขอให้นักเรียนทุกคนเรียนหนังสืออย่างมีความสุข..โดยเฉพาะวิชาฟิสิกส์นะคะ

130 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีค่ะคุณครู หนูเข้ามาดูบล็อกของคุณครูแล้วนะคะ ^^

    นางสาวปาริชาติ มิตรชอบ ม.5/2

    ตอบลบ
  2. สวัสดีครับคุณครู ผมเข้ามาดูบล็อกของคุณครูแล้วนะครับ ''

    นายอนุชา เสาวคนธ์ ม.5/2

    ตอบลบ
  3. สวัสดี !! อาจารย์ XD เข้ามารายงานตัวครับผม ..!
    ผม เอกภูมี กิตติวัฒนากร ม.5 กลุ่ม 1

    ตอบลบ
  4. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  5. สวัสดีค่ะอาจารย์ หนู!! นางสาวนันท์วิภา พิมพร ม.5กลุ่ม1
    มารายงานตัวแล้วค่ะ :)

    ตอบลบ
  6. สวีดัด สวัสดีคับอาจารย์ กระผม นายปรางประเสริฐ ร่วมมิตรพร มัธยมศึกษาปีที่5กลุ่ม1
    เลขที่6 มารายงานตัวเเล้วคับกระผม

    ตอบลบ
  7. สวัสดีค่ะอาจารย์ หนูนางสาวกมลวรรณ พันธุ์วิริยะเวช ม.5/1 มารายงานตัวแล้วค่ะ :))

    ตอบลบ
  8. สวัสดีค่ะ อาจารย์ หนูนางสาวมนพร โตนิรันดร์ ม.5/1
    มารายงานตัวค่ะ

    ตอบลบ
  9. สวัสดีค่ะอาจารย์ หนู มนัดดา จรัสชัยมงคล ม5/1

    ตอบลบ
  10. สวัสดีคับอาจารย์ ผมชื่อนาย ธนกฤต วราโชติหิรัญ ม.5/1 มารายงานตัวแล้วค่ะ :))

    ตอบลบ
  11. สวัสดีครับอาจารย์ ผมนายภูวรินทร์ วงค์คำจันทร์ ม.5/1 มารายงานตัวแล้วครับผม

    ตอบลบ
  12. สวัสดีคะอาจารย์ นางสาวณัฐวิตรา วงษ์สวัสดิ์ มารายงานตัวแล้วคะ :))

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ ok ก็ตรงไม่ระบุห้องนี่แหละ

      ลบ
  13. สวัสดีครับอาจารย์ ผมนาย วิสุทธิ์ โวหาร ม.5/1 มารายงานตัวครับ

    ตอบลบ
  14. สวัสดีคะอาจารย์ นางสาวกาญจนา แซ่ตั้น ม5/1 มารายงานตัวคะ

    ตอบลบ
  15. สวัสดีครับอาจารย์ ผมนายถนอมศักดิ์ ส่งเสริมศิริสกุล ม.5/1 มารายงานตัวแล้วครับ ท่านอาจารย์ที่เคารพ

    ตอบลบ
  16. สวัสดี ค่ะอาจารย์ นางสาวเบญญาภา ตรงชูเกียรติ 5/1 มารายงานตัว แล้วค่ะ :))

    ตอบลบ
  17. สวัสดีค่ะอาจารย์ นางสาวแก้วเกล้า แก้วส่งศรี ม.5/1 มารายงานตัวแล้วค่ะ

    ตอบลบ
  18. สวัสดีครับอาจารย์ นายภุชงค์ แสงเถื่อน ม.5/1 มารายงานตัวแล้วครับ

    ตอบลบ
  19. Hello. สวัสดีครับอาจาร์ยสุดที่รัก

    นาย ชัยวัฒน์ จันทะเสน ม.5/1

    รายงานตัวครับผมมม

    ตอบลบ
  20. นาย วรินทร อมรมานัส ครับ 5/2 รายงานตัวครับ

    ตอบลบ
  21. สวัสดีคะ อาจารย์ นางสาวปวีนุช แพงมา ม.5/1 มารายงานตัวแล้วคะ ^^

    ตอบลบ
  22. สวัสดีคะ นางสาวพรทิพย์ วงษ์ศรี ม.5/1 มารายงานตัวแล้วคะ ^^

    ตอบลบ
  23. สวัสดีครับอาจารย์ นาย กิตินันท์ ปวกพรมมา ม.5/1 มารายงานตัวแล้วครับ

    ตอบลบ
  24. สวัสดีค่ะ อาจารย์ หนู นางสาวพัชราวดี แก้วน้อย ม.5/1 เลขที่ 26 มารายงานตัวแล้วคะ ^^

    ตอบลบ
  25. สวัสดีค่ะอาจารย์ หนู นางสาว สิริกร โพธ์ขำ ม.5/1 มารายงานตัวเเล้วค่ะ

    ตอบลบ
  26. สวัสดีครับ ผมชื่อนาย ธงไชย ศิริรัศมีวงศา ม. 5/3 มารายงานตัวแล้วครับ

    ตอบลบ
  27. สวัสดีค่ะ อาจารย์ หนู ชื่อ นางสาว สิรีธร มีสุขสบาย ม.5/3 มารายงานตัวแล้วนะค่ะ

    ตอบลบ
  28. สวัสดีคะ หนูชื่อนางสาว ปีใหม่ ทิพย์สกุล ม.5/3 มารายงานตัวแล้วคะ

    ตอบลบ
  29. อาจารย์ สวัสดีคับ ผม นาย ธนวุฒิ ตรีรัตน์คุณากร ม.5/3 มารายงานตัวแล้วนะคับ

    ตอบลบ
  30. สวัสดีครับ ผมชื่อ นาย สุดเขตต์ สารเสน ม.5/3 มารายงานตัวแล้วครับ

    ตอบลบ
  31. สวัสดีคะ นางสาว กาญจนา อุดมฉิมพลี ม.5/1 เลขที่ 21 มารายงานตัวแล้วคะ

    ตอบลบ
  32. สวัสดีคะ นางสาว เปมิกา เคนตู้ ม.5/3 เลขที่21มารายงานตัวแล้วคะ

    ตอบลบ
  33. สวัสดีครับ อ. ผม นายไชยพงศ ม.5/1 มารายงานตัวแล้วครับ

    ตอบลบ
  34. สวัสดีค่ะ นางสาว เกศรินทร์ สุครีพ ม.5/3 มารายงานตัวแล้วค่ะ

    ตอบลบ
  35. สวัสดีค่ะ นางสาว วิภารัตน์ ศรีแก้ว ม.5/1 มารายงานตัวแล้วค่ะ

    ตอบลบ
  36. สวัสดีค่ะคุณครู นางสาวพรรณิภา การจันดา ม.5/3 เลขที่ 22 มารายตัวแล้วค่ะ

    ตอบลบ
  37. สวัสดีค่ะคุณครูศกุลตลา นางสาวอทิตยา มากมูลพล ม.5/3 เลขที่ 30 มารายงานตัวแล้วค่ะ

    ตอบลบ
  38. สวัสดีคะคุณครู นางสาวชื่อพัชธิดาพร สุขสมร ม.5/1 เลขที่ 25 มารายงานตัวแล้วคะ:)

    ตอบลบ
  39. สวัสดี ค๊าฟ ข้าน้อย ชื่อ นายดุษฎี วัฒนโพธิดิษฐ์ ม.5/3 เลขที่ 6 มารายงานตัวแล้วข้ารับกระผม =w=

    ตอบลบ
  40. สวัสดีค่ะ หนู น.ส.ฐิติมา ทรัพย์รักษ า ม.5/3 เลขที่18 มารายงานตัวแล้วค่ะ ^ ^

    ตอบลบ
  41. สวัสดีค่ะ อาจารย์ หนู ชื่อ นางสาว สิรีธร มีสุขสบาย ม.5/3 เลขที่ 28 มารายงานตัวแล้วนะค่ะ

    ตอบลบ
  42. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  43. สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ปลิตา ทิพจร ม.5/3 เลขที่ 20
    หนูมารายงานตัวแล้วค่ะ

    ตอบลบ
  44. สวัสดีครับ ครู ผมมารายงานตัวแล้วนะคร๊าบ
    ผมชื่อ นาย ดนัย ทับธานี ม.5/3 เลขที่ 10

    ตอบลบ
  45. สวัสดีค้าบบบ
    ผมนาย คณธัช เลิศสกุลเจริญ ม 5 กลุ่ม 3 เลขที่ 17
    *** มารายงานตัวแล้วคั้บผม ***
    -___________________________-''

    ตอบลบ
  46. สวัสดีค่ะคูณครู
    หนูมารายงานตัวค่ะ
    หนูชื่อ นางสาวพลอยไพลิน ศรีประสิทธิ์ค่ะ ม.5/3 เลขที่ 23 ค่ะ
    *---------*

    ตอบลบ
  47. สวัสดีค่ะคุณครู :)
    หนูชื่อ น.ส. อุษา คำขาว ม.5/2 เลขที่ 33
    มารายงานตัวแล้วค่า~

    ตอบลบ
  48. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  49. สวัสดีค่ะ นางสาว อรวรรณ ทรัพย์ประสงค์ ม.5/1 มารายงานตัวแล้วค่ะ

    ตอบลบ
  50. สวัสดีค่ะคุณครู
    หนูชื่อ นางสาวณัฐวศา เกิดแก้ว ม.5/3 เลขที่ 19
    มารายงานตัวแล้วค่ะ

    ตอบลบ
  51. สวัสดีครับคุณครู
    ผมชื่อ นาย สรายุทธ อำนวยวุฒิโรจน์ ม.5/3 เลขที่2
    มารายงานตัวแล้วครับ

    ตอบลบ
  52. Hello!!หนูชื่อ น.ส.ลำพึง จักร์หลุด 5/3 เลขที่26
    มารายงานตัวแล้วเจ้า

    ตอบลบ
  53. สวัสดีค่ะครู หนูชื่อ นางสาว มาลินี อักโข ม.5/3 เลขที่ 24 มารายงานตัวแล้วค่ะ

    ตอบลบ
  54. สวัสดีค่ะหนูชื่อ นางสาว นุษบา หาญวิชา ม.5/3 เลขที่ 35 มารายงานตัวแล้วค่ะ

    ตอบลบ
  55. สวัสดีค่ะหนูชื่อ นางสาว ศิริรัตน์ คงเรือง ม.5/3 เลขที่27 มารายงานตัวแล้วค่ะ

    ตอบลบ
  56. สวัสดีครับ
    นาย กฤติน กีรติมนัสวิน ม.5/3 เลขที่ 7 ราย งาน ตัวว จ๊ะ!

    ตอบลบ
  57. สัสดีครับ นาย วัทนพร แซ่เท้า ม.5/3 เลขที่ 15 มารายงานตัวแล้วครับ

    ตอบลบ
  58. สวัสดีค่ะคุณครู
    ดิฉัน น.ส.ลลิตภัทร พันธุ์เจริญ ม.5/3 เลขที่25
    มารายงานตัวแล้วค่ะ!!!!

    ตอบลบ
  59. สวัสดีครับคุณครู
    กระผม นาย สุรชัย สระแก้ว ม.5/3 เลขที่ 4
    มารายงานตัวแล้วครับ

    ตอบลบ
  60. สวัสดีครับครกระผม นาย ณัฐพงษ์ เจียรวัฒน์
    ม.5/3 เลขที่ 9
    มารายงานตัวแล้วครับ

    ตอบลบ
  61. สวัสดีค่ะคุณครู
    หนูชื่อ น.ส.อมรรัตน์ รสโสดา ม.5/3 เลขที่ 31
    มารายงานตัวแล้วค่ะ

    ตอบลบ
  62. สวัสดีครับ ผม นาย ญาณวิทย์ พงศ์ธนสุนทรม.5/3 เลขที่8 มารายงานตัวครับ

    ตอบลบ
  63. สวัสดีครับ ผม นาย พนาสัณฑ์ ชนะกุลนภา ม.5/3 เลขที่ 13 มารายงานตัวครับ

    ตอบลบ
  64. สวัสดีครับอาจารย์ ผมนายมงคล ชัยทวีพรสุข ม.5/3 เลขที่ 14 มารายงานตัวแล้วครับผม

    ตอบลบ
  65. สวัสดีค่ะ ดิฉััน น.ส.สุนันทา สังระมาต เลขที่ 30 ม.5/1 มารายงานตัวแล้วค่ะ

    ตอบลบ
  66. สวัสดีค่ะ ดิฉััน น.ส.สุพัตรา สังระมาต เลขที่ 31 ม.5/1 มารายงานตัวแล้วค่ะ

    ตอบลบ
  67. สวัสดีค่ะหนูชื่อ น.ส.สุกัญญา วิสุนธร เลขที่29ม.5/3 รายงานตัวแล้วค่ะ

    ตอบลบ
  68. สวัสดีครับ ผม นาย รัฐสิทธิ์ บัวทองจันทร์ เลขที่ 10 ม.5/1

    ตอบลบ
  69. สวัสดีค่ะหนูชื่อ น.ส. กมลนัทธ์ สุดประเสริฐ เลขที่ 34 ม.5/1 รายงานตัว ค่ะ^^

    ตอบลบ
  70. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สวัสดีครับ ผมชื่อ นาย พงศ์ธร โชติวงษ์ เลขที่7 ม.5/1 ครับ

      ลบ
  71. สวัสดีครับคุณครู นาย รัตนพล เภาพาน เลขที่ 11 ม.5/1 ครับ..

    ตอบลบ
  72. สวัสดีครับผมชื่อ นาย สุรเดช แซ่มัว ม.5กลุ่ม3 เลขที่ 16 มารายงานตัวครับ.

    ตอบลบ
  73. สวัสดีครับคุณครู ผมเข้ามาดูบล็อกของคุณครูแล้วนะครับ
    สราวุฒิ สีม่วง ม.5/2 เลขที่ 10

    ตอบลบ
  74. สวัสดีครับ ผมนายธีระวัฒน์ เรืองชัยแก้ว ม.5/2 เลขที่ 16 มารายงานตัวแล้วครับ

    ตอบลบ
  75. สวัสดีค่ะคุณครู หนูเข้ามาดูบล็อกของคุณครูแล้วค่ะ
    นางสาวกันตพร ศิริพฤกษ์ ม.5/2 เลขที่ 34 :D

    ตอบลบ
  76. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  77. สวัสดีค่ะคุณครู หนู น.ส. สุดารัตน์ ศรีน้ำอ้อม ม.5/2 เลขที่ 31
    มารายงานตัวค่ะ ถึงจะช้าแต่ก็มานะคะ ^^

    ตอบลบ
  78. นางสาวมินตรา ชื่นชมชิด
    ม.5/2 เลขที่ 28 รายงานตัวค่าาาาาา

    ตอบลบ
  79. สวสัดีครับ นาย คำรณ ชัยเลิศพนา ม.5/2 เลขที่ 12 รายงานตัวครับ

    ตอบลบ
  80. สวัสดีครับ ผม นาย สมชาย แซ่ว่าง ม.5/2 เลขที่ 14 รายงานตัวครับ

    ตอบลบ
  81. สวัสดีครับ ผม นาย สุรชัย ยั่งยืนคุณธรรม ม.5/2 เลขที่ 15 รายงานตัวครับ

    ตอบลบ
  82. สวัสดีครับ ผม นาย ณัฐวุฒิ ประทุมเศษ ม.5/2 เลขที่3 รายงานตัวครับ

    ตอบลบ
  83. สวัสดีคะคุณครูที่รักหนูชื่อ นางสาว พิมพ์พลอย เกาโพธิ์ ม.5/2 เลขที่27 มารายงานตัวแล้วคะ

    ตอบลบ
  84. สวัสดีคุณครู ผม นาย ณัทดนัย สุทธิเกียรติโอภาส ม.5/2 เลขที่ 4 มารายงานตัวแล้วครับ

    ตอบลบ
  85. สวัสดีค่ะคุณครู หนูชื่อนางสาว กนกวรรณ สิทธิเรืองฤทธิ์ ม.5/2 เลขที่ 17 มารายงานตัวค่ะ

    ตอบลบ
  86. สวัสดีค่ะคุณครู หนูชื่อ ธารารัตน์ เชื้อชาวนา เลขที่ 23 ม.5/2ค่ะ

    ตอบลบ
  87. สวัสดีค่ะหนูชื่อ น.ส. ธารารัตน์ เชื้อชาวนา เลขที่ 23 ม.5/2มารายงานตัวแล้วค่ะ

    ตอบลบ
  88. ไม่ระบุชื่อ20 สิงหาคม 2555 เวลา 06:44

    สวัสดีครับ ผมชื่อ นาย ยศกร โกศลรอด เลขที่ 6 ม.5/2 มารายงานตัวครับ

    ตอบลบ
  89. สวัสดีค่ะ อ.ศกุนตลา หนู นางสาว ปรารถนา โพธิ์ศรีมา เลขที่25 ม.5/2มารายงานตัวแล้วนะค่ะ

    ตอบลบ
  90. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  91. สวัสดีค่ะ อาจารย์ หนู นางสาว อรวรรณ สุวรรณสิงห์ เลขที่ 32 ม.5/2 มารายงานตัวค่ะ

    ตอบลบ
  92. สวัสดีค่ะ คุณครูศกุนตลา ดิฉัน น.ส.สุรียาพร จุลวรรณา เลขที่ 36 ม.5/2 เข้ามารายงานตัวแล้วเจ้าค่ะ

    ตอบลบ
  93. สวัสดีค่ะ อ.ศกุนตลา หนู นางสาว สิริมา เชพันธุ์ เลขที่ 30 ม.5/2 มารายงานตัวแล้วค่ะ

    ตอบลบ
  94. สวัสดีค่าอาจารย์ :)
    หนูชื่อ น.ส. กิตติมาพร ทวี เลขที่18 ม.5/2
    มารายงานตัวแล้วค่ะ

    ตอบลบ